Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Đào Bitcoin với Bitcoinclick

Chào các bạn!
Hôm nay tôi sẽ tiếp tục seri đào bitcoin miễn phí với website Bitcoinclick. Cũng như các bài khác, bài này yêu cầu các bạn phải có địa chỉ bitcoin ( xem bài Hướng dẫn tạo ví Bitcoin )
Đầu tiên các bạn truy cập website: Bitcoinclick

Click menu Register để đăng ký tài khoản, điền đầy đủ mọi thông tin rồi nhấn nút Register để hoàn tất đăng ký.
Login website, chọn menu View Ads, danh sách các quảng cáo sẽ hiện ra. Các bạn click vào từng quảng cáo để xem. Tùy theo thời gian kết thúc quảng cáo mà bạn nhận được số BTC tương ứng:
- 10 giây: nhận 0.0007 mBTC
- 15 giây: nhận 0.0015 mBTC
- 60 giây: nhận 0.0035 mBTC
- 120 giây: nhận 0.0122 mBTC
Khi thời gian quảng cáo kết thúc, trên góc trái màn hình, website yêu cầu bạn click vào 1 số trong 1 dãy gồm 4 chữ số. Bạn click vào số đó, bitcoin sẽ tự động chuyển vào tài khoản của bạn. Kiểm tra số BTC kiếm được ở menu MY ACCOUNT.
Tuy nhiên lượng BTC kiếm được mỗi ngày là không nhiều. Để kiếm nhiều Bitcoin, các bạn vào menu MY ACCOUNT, chọn Referral Tools -> Promotional Tools rồi lấy link giới thiệu mời những người khác làm mạng lưới thành viên của bạn. Nếu kết hợp tốt các mạng xã hội, các bạn sẽ kiếm được 1 lượng Bitcoin kha khá từ các thành viên của mình. Hoặc nếu có Blog, website, các bạn có thể lấy các banner và dán lên các vị trí trên blog + website.
Trên đây tôi đã hướng dẫn xong cách để kiếm bitcoin miễn phí. Các bạn có thể chơi nhiều website cùng lúc để kiếm thật nhiều bitcoin, rồi quy đổi ra thành tiền thật.
Vui lòng comment để được hướng dẫn chi tiết.

3 nhận xét:

  1. At Bonus Bitcoin you can recieve faucet satoshis. 300 to 5,000 satoshis every 15 minutes.

    Trả lờiXóa
  2. Look at the way my colleague Wesley Virgin's report starts with this shocking and controversial VIDEO.

    You see, Wesley was in the army-and shortly after leaving-he found hidden, "self mind control" secrets that the government and others used to get whatever they want.

    THESE are the same secrets tons of celebrities (especially those who "became famous out of nothing") and elite business people used to become wealthy and famous.

    You've heard that you use less than 10% of your brain.

    That's really because the majority of your brainpower is UNCONSCIOUS.

    Maybe this conversation has even taken place INSIDE your very own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head 7 years back, while riding an unregistered, beat-up trash bucket of a car without a license and with $3 on his banking card.

    "I'm absolutely frustrated with going through life check to check! Why can't I become successful?"

    You've taken part in those conversations, am I right?

    Your success story is waiting to start. All you have to do is in YOURSELF.

    CLICK HERE To Find Out How To Become A MILLIONAIRE

    Trả lờiXóa