Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Kiếm Bitcoin miễn phí trên trình duyệt

Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Bitcoin Việt!
Tôi xin tiếp tục seri kiếm bitcoin miễn phí. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm bitcoin ngay trên trình duyệt. Cũng như các cách đào Bitcoin khác, các bạn phải có 1 địa chỉ bitcoin để lưu trữ ( xem bài Hướng dẫn đăng ký ví Bitcoin )
Truy cập website Landofbitcoin .com 
Đợi khoảng 5 giây, click nút SKIP ở trên góc phải màn hình. Điền địa chỉ Bitcoin ở ô Your Bitcoin Address, gõ Captcha vào ô Type the character here ( gồm 2 ký tự ) sau đó nhấn nút Let's earn bitcoin. Trình duyệt tự động đào Bitcoin cho bạn. Xem số bitcoin kiếm được ở ô Blance ở trên góc phải.
Cứ sau 5 phút website sẽ tự động đóng kết nối. Để tiếp tục các bạn nhấn nút Open the fauce! Điền 2 kí tự captcha rồi nhấn Open the fauce, trình duyệt sẽ tiếp tục quá trình đào Bitcoin cho bạn. Khi kiếm đủ 0.000005 BTC, nhấn nút Cashout để chuyển thanh toán. Kinh nghiệm của tôi cho thấy cứ 2 giờ đồng hồ bạn sẽ kiếm đủ hạn mức tối thiểu để thanh toán.

Tuy lượng Bitcoin kiếm được không nhiều nhưng nếu bạn biết kết hợp nhiều cách chơi khác nhau thì cũng đào được 1 lượng kha khá.
Mọi thắc mắc vui lòng comment.
Chúc các bạn may mắn!

1 nhận xét: